Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Viên uống đẹp da Probio White dẹp tan những nỗi lo âu về làn da

Do sự tác động tới từ môi trường xung quanh như các nhân tố bụi bẩn, tia cực tím trong ánh nắng mặt trời hoặc chiến lược sinh hoạt không lành mạnh, không nuôi dưỡng làn da đúng cách…. Vì vậy mà việc dùng viên uống đẹp da Probio White để phục hồi một làn da sạch nám, trắng hồng và mềm mịn là điều cần thiết đối với các bạn nữ.

viên uống đẹp da

Viên uống đẹp da Probio White - Bước tiến cho chiến lược làm da trắng


Các bạn gái có từng thắc mắc, bản thân mình đã áp dụng các phương pháp nuôi dưỡng làn da thường ngày, thế nhưng làn da vẫn không tránh khỏi các dấu hiệu của trạng thái lão hóa da.

Nguyên nhân là do đâu ?


Đây là do bạn không cung cấp đủ lượng Collagen cấp thiết tới cho da. Là vì sau khi bước qua độ tuổi 25, lượng Collagen trong thân thể suy giảm, làm làn da xuất hiện các vấn đề tàn nhang, nám, sạm...

Ngoài chức năng vô cùng quan trọng trong việc gìn giữ sắc đẹp, sức khỏe... Collagen có công dụng kết nối các tế bào, đẩy mạnh công đoạn trao đổi chất, hồi phục độ đàn hồi cho da.

Với viên uống Probio White những bạn gái hoàn toàn yên tâm về tác dụng của sản phẩm. Đã được chứng nhận yên tâm cho sức khỏe từ cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA ở Hoa Kỳ, trải qua thể nghiệm lâm sàng đem lại tác dụng làm trắng chỉ sau 60 ngày sử dụng.

chứng nhận viên uống đẹp da Probio White

Tác dụng của viên uống đẹp da Probio White


Đối với sắc đẹp:

- Loại bỏ những vết sạm, tàn nhang, vết nám chỉ sau 4 tuần dùng.

- Những thành phần L-Glutathione-Reduced và N-Acetyl-Cysteine giúp cải thiện sắc tố da, phục hồi làn da trắng sáng.

hiệu quả của viên uống đẹp da Probio White

- Thành phần Alpha Lipoic Acid (ALA) giúp chống lại giai đoạn lão hóa trên da, xóa bỏ vấn đề nếp nhăn hữu hiệu.

- Bên cạnh đó viên uống Probio White còn cung cấp độ ẩm thiết yếu tới cho da, trả lại làn da mềm mại, chắc khỏe, tươi trẻ.

Đối với sức khỏe:

- Kỹ thuật men vi sinh Probiotics giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, chăm sóc làn da phòng tránh các yếu tố gây hại có trong tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

- Phục hồi lại tế bào da bị tổn thương, nâng cao giai đoạn sản sinh Collagen trả lại độ săn chắc trên da.

- Nâng cao chức năng hệ tiêu hóa chắc khỏe, giúp cho giai đoạn thu nạp dưỡng chất làm trắng da được hiệu quả nhất.

- Yếu tố Alpha Lipoic Acid ( ALA ) còn giúp chống oxy hóa rất hiệu quả, trung hòa những gốc tự do gây hại có trong môi trường xung quanh.

Mua viên uống đẹp da Probio White tại nơi nào ?


Hiện tại sản phẩm viên uống Probio White đã được công ty P2H độc quyền cung cấp tại Việt Nam. Những chị em có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại tất cả những phòng spa, thẩm mỹ viện, đại lý trên khắp cả nước. Với tầm giá bán lẻ sản phẩm là 1.650.000 / hộp 30 viên.

đại lý viên uống đẹp da Probio White

( Chú ý: sản phẩm không phải thuốc và không có công dụng thay thế thuốc điều trị )

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search